Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Đạo Sĩ Tu Luyện 300 Năm Tại Núi Sâu Rừng Già Vén Mở Bí Mật Về Công Năng Đặc Dị

Trên dương thế này mang còn đó các người tu đạo, đặc thù trong những núi sâu rừng già, họ đã từng sống rất lâu, sở hữu người đã sống mấy trăm năm, thậm chí mấy ngàn năm. Điều này đề cập ra có thể phổ thông người sẽ ko tin nổi … Dưới đây là câu chuyện được đề cập lại của 1 người tương tự.

trước hết xin được nhắc rõ, bài viết này ko phải là câu chuyện hư cấu. các gì được viết được kể, hoàn toàn đều là những trải nghiệm chân thật, cảm ngộ chân thật của bản thân tôi. những vị mang thể tin, cũng có thể không tin, nhưng mong các vị hãy tu tích khẩu đức, đừng có tạo nghiệp chướng cho bản thân mình.

những người thường nhật trông thấy "300 năm" trong tiêu đề, cố định sẽ cho rằng tôi đang phét lác, nhưng tôi xin nói sở hữu những vị rằng, tuổi thật sự của tôi chuẩn xác là 330 tuổi, cũng chính là đề cập rằng tôi sinh ra vào giữa những năm Khang Hy triều đại nhà Thanh. Kỳ thật, 330 tuổi cũng không thể kể là rất già, các người hơn hai.000 tuổi tôi đều đã đích thân gặp qua, nghe nhắc còn mang các người sống trên 5.000 tuổi ở dương gian, chỉ là không có cơ hội gặp được mà thôi.

Tôi là người Thành Đô, tỉnh giấc Tứ Xuyên, giữa những năm Ung Chính, vì để tránh chiến loạn, Anh chị chúng tôi chạy nạn đến núi Đại Ba, miền bắc thức giấc Tứ Xuyên, nhưng không may gặp phải lở đất, rốt cục chỉ sở hữu 1 mình tôi may mắn thoát được, năm chậm triển khai tôi 30 tuổi. Về sau tôi bị lạc trục đường trong núi, tự mình đã đi lang thang trong suốt mười mấy ngày liền, ngay chính vào khi sắp bị đói chết, 1 vị Đạo sĩ đã cứu sống tôi. Vị Đạo sĩ này chính là sư phụ của tôi sau này, lúc chậm triển khai ông đã ở trong núi Đại Ba tu luyện hơn 700 năm. trong khoảng chậm tiến độ, tôi liền đi theo ông khởi đầu tu luyện. Ở đây cần phải nói rõ, tôi và sư phụ tuy đều là Đạo sĩ, tu luyện Pháp môn Tam Thanh, nhưng chúng tôi ko phải là Đạo giáo, ko sở hữu một tẹo quan hệ gì sở hữu Đạo giáo cả.

Sư phụ của tôi là người của triều đại nhà Đường, tuy đã tu luyện hơn 700 năm rồi, nhưng ông nhìn còn trẻ hơn tôi khi Đó phổ quát. Bởi ông đã tu luyện đến chung cục rồi, dù với phấn đấu thế nào cũng không tu luyện lên trên được nữa, vậy nên đã thu tôi khiến đồ đệ, truyền http://minhbao.net/ thừa Đạo chính thống trong môn tu luyện này của chúng tôi. Mọi người nhất định sẽ ko nghĩ được rằng, công pháp tu luyện trong môn này của chúng tôi, hết sức vô cùng đơn thuần, đặc biệt phù hợp cho các người lười nhác, bởi vì công pháp của chúng tôi chính là ngủ.

Sau khi sư phụ truyền công pháp tu luyện cho tôi xong, lần đầu tiên tôi đã ngủ hơn 1 tháng, sau khi tỉnh dậy cơ thể có các biến đổi rất to, hồ hết đã thay đổi thành một người khác vậy, khỏe mạnh hơn trước đây tất cả. Sau chậm triển khai, ông lại bảo tôi đọc "Đạo Đức Kinh", đọc xong kinh thơ lại đi ngủ. Cứ ko giới hạn đọc kinh thư, nằm ngủ tương tự, 1 lần dài nhất, tôi đã ngủ một giấc hơn hai năm. Cứ lặp đi lặp lại không ngừng như vậy, một mạch tu luyện đến hơn 60 năm, rút cuộc tôi đã đạt tới cảnh giới tiểu thừa (thiên mục đã mở, đại chu thiên phần đông đều đã được đả thông). khi này tôi đã tu luyện được nhiều công năng đặc dị, giả dụ tịch cốc (nhịn ăn nhịn uống mà ko mệt mỏi), thuật ban vận, chuyển di trên ko, tha tâm thông, thấu thị tiện, v.v….Cũng phải đề cập thêm, nhắc tính từ lúc khởi đầu tu luyện, tướng giả mạo của tôi như ngừng lại ở tuổi 30, mãi cho đến tận hôm nay cũng ko sở hữu bất cứ sự thay đổi gì.

Tu luyện đến cảnh giới tiểu thặng, sư phụ bảo tôi trở lại cõi người đi vân du. Sư phụ nói, ví như tôi chìm đắm vào lợi danh thanh sắc, bị thế giới phồn hoa làm mờ mắt, thì không cần trở về núi tu luyện nữa, tôi có thể tự mình chọn trục đường sau này. nếu như sau 3 năm, tôi vẫn không bị sa ngã, thì hãy trở về núi Đại Ba tu luyện, ông sẽ chỉ đạo tôi tiếp diễn tu luyện công pháp tiếp theo.

Vân du ở bên ngoài rất khổ, quy định cũng phổ quát. Thứ nhất, trong dương thế ko được sử dụng bất nói công năng đặc dị nào, trước lúc xuống núi sư phụ đã khóa hết công năng của tôi, bao gồm cả tịch cốc, bởi trong thời gian vân du, tôi tự mình nghĩ cách giải quyết vấn đề ăn uống. Thứ hai, ko được đụng đến tiền nong, chỉ với thể duyệt phương thức xin ăn để mang được thức ăn. Thứ ba, còn sở hữu số đông pháp giới, trộm cắp, thông dâm, uống rượu, v.v….giống như những quy định trong Phật giáo. Sư phụ với thể tiêu dùng thiên nhãn thông giám sát tôi mọi khi mọi nơi, nếu như tôi phạm phải bất cứ quy định nào, thì sẽ không còn có cơ hội đi theo sư phụ tu luyện nữa.

Sau lúc rời khỏi núi Đại Ba, tôi trước nhất đi tới Vị Nam vùng Thiểm Tây, sau chậm tiến độ lại đi Đồng Quan. Ở Đồng Quan, tôi rút cục đã phải tự khắc phục vấn đề ăn uống. Bởi vì tướng giả mạo của tôi là một người đàn ông khỏe mạnh của tuổi 30, xin ăn cực kỳ khó khăn, thường hay bị mắng, chẳng có mấy ai đồng ý bố thí cho tôi cả. Ở Đồng Quan tôi đã làm mướn cho một nhà địa chủ họ Lưu, chỉ cần có chỗ ăn chỗ ngủ, không cần tiền công. Địa chủ rất lấy làm cho vui mừng, cũng đồng ý có tôi. Tôi cũng không sở hữu tâm trạng muốn đi những nơi khác, ở nhà địa chủ họ Lưu, thăng bình trải qua 3 năm, rất may là không có phạm giới nào cả, thời hạn 3 năm đã hết, tôi lại trở về núi Đại Ba, kế bên sư phụ.

các ngày tháng sau này chính là ko ngừng tu luyện, cứ cách 35 năm một lần, đều sẽ phải xuống núi vân du mấy năm, với các khi sư phụ sẽ cộng đi vân du mang tôi, khi chậm triển khai tôi ko có cách thức nào làm biếng nữa, không thể sống thảnh thơi. như ở nhà Lưu địa chủ nữa, mà mỗi ngày đểu cần phải ra ngoài xin ăn. Vân du đa dạng năm tương tự, hết thảy chua ngọt cay đắng, phong ba bão tố của thiên hạ đều đã trải qua hết cả, nhưng ý chí tu luyện của tôi sớm muộn chẳng hề bị lay dộng. Đối mang những đổi thay triều đại, thế sự biến hóa của trần giới, chúng tôi xưa nay đều ko can thiệp, bao gồm cả những tai nạn và chiến tranh kia, chúng tôi sớm muộn ko phải quản. Vì những thứ này đều là mang định số, người nào loàn động, thì người ngừng thi côngĐây sẽ phải lãnh tai ương.

Tôi biết trong thiên hạ mang tất cả rất phổ biến người mang hứng thú với tu Đạo, nhưng họ không rõ được rằng tu Đạo cần phải chịu cất phần lớn dòng khổ, phải trải qua bao nhiêu dày vò và ma nạn. Chỉ pha mấy ấm trà, hẹn vài người bạn, ngồi mà luận đạo, ngừng thi côngĐây không phải là tu luyện, mà là ngơi nghỉ. Tu luyện thật sự, là phải trải qua rất nhiều chiếc khổ.

Sau khi tu luyện hơn 200 năm, nói 1 cách chuẩn xác là một năm trước khi triều đại nhà Thanh sụp đổ, sư phụ của tôi tắt hơi, trong khoảng ngừng thi côngĐây về sau trường phái tu luyện của chúng tôi chỉ còn lại một mình tôi. tiêu chí sau hết của tu Đạo chính là đắc Đạo thành Tiên, để mang được sự vĩnh hằng của sinh mệnh, nhưng pháp môn tu luyện này của chúng tôi cao nhất chỉ sở hữu thể tu đến "ngũ khí triều thiên", phương pháp trường thọ bất lão vẫn còn một quãng rất xa. Sau lúc sư phụ tạ thế, thi thể ông ko phải bị mục nát, tôi đem nó bảo tàng trong một ngôi miếu cũ ở Hán Trung, về sau nơi này bị chiến tranh phá hủy, nhục thân của sư phụ cũng bị hủy luôn trong ngừng thi côngĐây. Thực ra, đây cũng ko mang gì phải tiếc cả, chẳng qua chỉ là một lớp da làm thịt mà thôi.

Sau lúc sư phụ mất, tôi phải độc tu một mình. Đối có một người tu luyện trật mà nhắc, loại khổ lớn nhất, chính là cô quạnh và đơn côi. sở hữu các khi ngồi thiền một năm, sau khi xuất định được mấy ngày rồi lại nhập định tiếp, mười mấy năm không thấy 1 bóng người, không nhắc một lời nào là chuyện rất bình thường. Vì để khắc phục đơn chiếc buồn tẻ, tôi thích đi vân du, bắt đầu từ năm 1960, tôi vừa đi vân du vừa tiếp tục việc tu luyện của mình.

Đợi tới măn 1988, dòng năm xảy ra vụ hỏa hoán vị lớn ở núi Đại Hưng An, tôi rút cuộc đã tu luyện đến cảnh giới cao nhất trong môn của chúng tôi là "ngũ khí triều thiên". khi này, công năng đặc dị của tôi, đã đạt đến cao độ trước nay chưa từng với, trên cơ bản các công năng mà bạn từng nghe đề cập thì tôi đều sở hữu hết cả, hơn nữa công lực lớn mạnh, hoàn toàn không hề là thứ mà những người mang công năng đặc dị trên dương thế kia có thể so sánh được. Hơn nữa từ chậm triển khai về sau, các lúc vân du, tôi có thể ko còn cần phải tuân thủ giới luật nữa, công năng đặc dị cũng sở hữu thể sự dụng tùy ý rồi, nhưng điều kiện trước tiên là ko được phép can thiệp vào bất cứ sự tình nào của cõi trần con người, dẫu cho là 1 việc nhỏ rất là lặt vặt cũng ko được, giả dụ không sẽ gặp phải báo ứng, hoặc công năng bị mất đi.

Từ khóa: tu luyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét